Cách giảm béo bụng sau khi sinh

 
Cách giảm béo bụng sau khi sinh

Những động tác dưới đây giúp bạn săn chắc vòng 2 sau sinh. Bạn có thể tập hàng ngày, rất đơn giản nhưng nhớ là, thường ít nhất phải mất 9 tháng kiên trì tập luyện để có vóc dáng như ý.

  • 1

    Động tác 1

    Động tác này giúp tăng cường cơ bụng cho mẹ khi bé đang nằm hoặc chơi trên sàn nhà.

    • Nằm ngửa, gập đầu gối, 2 lòng bàn chân áp xuống sàn. Thư giãn lưng dưới.
    • Nâng mông lên, từ từ xoay từ bên trái sang bên phải. Hai tay chạm vào đùi, khuỷu tay tỳ dưới sàn.
    • Tạm dừng. Lặp lại động tác.
    • Hít thở khi thực hiện động tác, thở ra khi dừng lại.
  • 2

    Động tác 2

    Hít sâu có tác dụng làm chắc cơ bụng.

    • Đứng thẳng. Hít vào.
    • Giữ trong vài giây, tiếp tục hít vào (hóp cơ bụng).
    • Thở ra từ từ.
    • Lặp lại thường xuyên trong suốt cả ngày, bất kể lúc nào cũng được.
  • 3

    Thức ăn

    Sau sinh không phải thời gian để người mẹ ăn kiêng. Năng lượng dự trữ của bạn bị giảm khi mang thai, chuyển dạ, vì thế, một chế độ ăn uống cân bằng, lành mạnh là cách duy nhất để bụng phẳng trở lại.

    Không loại trừ nhóm đồ ăn nào từ chế độ dinh dưỡng, đặc biệt là carbohydrate. Những đồ ăn giải phóng năng lượng chậm, lại tránh được đầy hơi gồm bánh mỳ, gạo, mỳ ống, ngũ cốc. Trong thời gian cho con bú, bạn cũng cần uống đủ nước.

 
 
 

Bài cùng chủ đề

 
 

Tham khảo

 

Bạn nghĩ sao về bài viết này?

 
 
Đóng
Đóng
Bạn phải đăng nhập để thực hiện chức năng này.
Click Like để theo dõi các bài viết mới nhất trên Facebook và nhận quà tặng hấp dẫn!
Tặng ngay 1 chuột không dây Logitech M185 giá 308.000đ khi vnHow đạt 5000 lượt like trên Facebook.