28-09-2010 16:41

Cách tập thể dục làm tan mỡ bụng

Ít vận động, phải ngồi nhiều một chỗ làm cho mỡ vùng bụng tích tụ nhiều. Đó chính là một trong những nỗi buồn phiền của hầu hết các nhân viên văn phòng ngày nay. Bạn hãy thử tham khảo bài viết dưới đây để có một vòng hai như ý mà lại tiêu tốn 1 chút thời gian thôi.

Bài tập cơ bụng dưới

Nằm thẳng xuôi tay theo giường, hai chân thẳng. Hít sâu từ từ, kéo chân vuông góc với giường, nín thở 1-2 giây. Sau đó hai chân hạ xuống theo tư thế ban đầu.

Cách tập thể dục làm tan mỡ bụng 1

Bài tập gập thân trên

Nằm trên ghế hoặc giường, hai tay để xuôi, hít sâu, nâng toàn bộ phần lưng và đầu lên khỏi mặt giường 30-40 cm, hai tay để trước mặt, giữ yên 1-2 giây. Sau đó hạ từ từ phần lưng.

Cách tập thể dục làm tan mỡ bụng 2

Bài tập toàn thân

Nằm sấp trên giường, hai tay và chân để xuôi thẳng, hít sâu từ từ, dùng sức nâng toàn bộ thân trên (từ bụng, ngực và đầu) lên khỏi giường 30 cm. Giữ 1-2 giây sau đó hạ từ từ thân trên xuống mặt giường. Thở ra.

Cách tập thể dục làm tan mỡ bụng 3
Chia sẻ:
Từ khóa:

Bình luận