Cách tập thể dục làm tan mỡ bụng

 
 
Cách tập thể dục làm tan mỡ bụng

Ít vận động, phải ngồi nhiều một chỗ làm cho mỡ vùng bụng tích tụ nhiều. Đó chính là một trong những nỗi buồn phiền của hầu hết các nhân viên văn phòng ngày nay. Bạn hãy thử tham khảo bài viết dưới đây để có một vòng hai như ý mà lại tiêu tốn 1 chút thời gian thôi.

  • 1

    Bài tập cơ bụng dưới

    Nằm thẳng xuôi tay theo giường, hai chân thẳng. Hít sâu từ từ, kéo chân vuông góc với giường, nín thở 1-2 giây. Sau đó hai chân hạ xuống theo tư thế ban đầu.

  • 2

    Bài tập gập thân trên

    Nằm trên ghế hoặc giường, hai tay để xuôi, hít sâu, nâng toàn bộ phần lưng và đầu lên khỏi mặt giường 30-40 cm, hai tay để trước mặt, giữ yên 1-2 giây. Sau đó hạ từ từ phần lưng.

  • 3

    Bài tập toàn thân

    Nằm sấp trên giường, hai tay và chân để xuôi thẳng, hít sâu từ từ, dùng sức nâng toàn bộ thân trên (từ bụng, ngực và đầu) lên khỏi giường 30 cm. Giữ 1-2 giây sau đó hạ từ từ thân trên xuống mặt giường. Thở ra.

 
 
 
 
Chú ý
  • Mỗi động tác thực hiện 10 lần, nghỉ 1 phút sau đó tập lại khoảng 3-4 đợt. Mỗi ngày tập 2 lần vào buổi sáng và buổi tối.
  • Tuy nhiên, để làm giảm các lớp mỡ nhanh chóng, cần tập đi bộ hoặc chạy bộ từ 30-60 phút mỗi ngày và bơi lội 2 buổi/tuần (mỗi lần khoảng 40 phút). Để đạt hiệu quả, việc tập luyện phải thường xuyên và đủ thời gian, bên cạnh đó phải kết hợp với chế độ ăn kiêng hợp lý.
 

Bài cùng chủ đề

 
  • Cách giúp ngực không bị chảy xệ
  • Cách chống thâm quầng mắt
  • Cách trị mụn trứng cá
  • Cách chữa da bị cháy nắng trong mùa hè
  • Một số lưu ý để tránh da nhờn trong mùa hè
 

Tham khảo

 

Bạn nghĩ sao về bài viết này?

 
 
Bạn phải đăng nhập để thực hiện chức năng này.
Click Like để theo dõi các bài viết mới nhất trên Facebook và nhận quà tặng hấp dẫn!
Tặng ngay 1 chuột không dây Logitech M185 giá 308.000đ khi vnHow đạt 5000 lượt like trên Facebook.